Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Khoa và Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội năm 2016

 Điều kiện tuyển sinh  Cao đẳng Y Khoa và Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội năm 2016 
Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016

Sự thay đổi trong cơ chế xét tuyển Đại học, Cao đẳng khiến nhiếu sĩ tử vừa mừng vừa lo khi đăng kí xét tuyển vào ngành học Cao đẳng Dược và Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội tại Hà Nội. Số nới lỏng đó có làm cho chỉ tiêu tuyển sinh vào các trường bị siết chặt lại hay không?
cao đẳng điều dưỡng

Năm nay, Bộ Giáo Dục đã quyết định bỏ điểm sàn xét tuyển vào hệ cao đẳng, ngưỡng chuẩn đầu là tốt nghiệp THPT.  Điều này giúp thí sinh mở rộng cơ hội đăng kí vào các trường mong muốn. Đặc biệt với ngành học Cao đẳng Y tế Hà Nội và Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội – một trong những nghề Hot nhất hiện nay.
Từ năm 2015 trở về trước, điểm sàn vào Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Cao đẳng điều Dưỡng chỉ thấp hơn hệ Đại học 2,3 điểm. Vì thế, để được học hệ  Cao đẳng Y Dược và Điều Dưỡng Cao đẳng đã là một ao ước rất lớn của nhiều thí sinh.
Tuy nhiên, từ năm nay, để xét tuyển vào ngành học Cao đẳng Y Dược và Cao đẳng Y điều Dưỡng này tại khoa Y Dược của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, thí sinh sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực về chuyện học với thi như trước và ước mơ đó có thể dễ dàng thực hiện được.

Cao đẳng điều Dưỡng tuyển sinh năm 2016

 Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược và Cao đẳng Y điều Dưỡng học tại Hà Nội năm 2016 như thế nào? 

cao đẳng điều dưỡng

Là một trong những cơ sở đảm bảo chất lượng đầu vào và đầu ra theo quy định của Bộ Giáo Dục nên Dược sĩ Cao đẳng và Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội  khoa Y Dược nhà trường hàng năm nhận được quyết định giao chỉ tiêu từ Bộ Giáo Dục.
Theo đó, nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và lấy đúng chỉ tiêu đưa xuống của Bộ. Dự kiến năm nay số lượng hồ sơ xét tuyển  Cao đẳng y Khoa Hà Nội và Điều Dưỡng Cao đẳng tại trường sẽ tăng vọt hơn so với năm trước. Vì thế, chỉ tiêu xét tuyển nhà trường Cao đẳng Dược khoa Y Dược và Cao đẳng Y điều Dưỡng có xu hướng tăng lên (Năm 2015 là 800 sinh viên gồm cả Dược và Điều Dưỡng)
Hồ sơ nộp về nhà trường Dược sĩ Cao đẳng và Điều Dưỡng Cao đẳng sẽ được Hội đồng tuyển sinh rà soát theo thứ tự hồ sơ, hồ sơ nào đảm bảo đủ yêu cầu sẽ ứng theo chỉ tiêu của nhà trường để biết bạn có khả năng trúng tuyển hay không.
Điều kiện xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội và Cao đẳng điều Dưỡng  tại nhà trường là:
  • Đã tốt nghiệp THPT
  • Hạnh kiểm đạt từ Khá trở lên

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng  Y tế và Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu nhà trường  (Dowload tại dây)
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Cách thức và địa điểm nộp hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược khoa Y Dược và Điều Dưỡng Cao đẳng năm 2016

cao đẳng điều dưỡng
Thí sinh lựa chọn 1 trong 3 hình thức sau để nộp hồ sơ.
  • Thí sinh nộp ĐKXT Online (Đăng ký Online tại đây)
  • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ:  Cao đẳng Y Dược và Cao đẳng Y điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.
Thời gian bạn có thể bắt đầu đăng kí vào Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội
  • Với thí sinh bắt đầu năm nay mới học hết lớp 12: Bạn phải hoàn thành kì thi THPT quốc gia và nộp hồ sơ về nhà trường từ 1.8.2016 theo quy định chung của Bộ Giáo Dục
  • Với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2015 trở về trước: Bạn có thể bắt đầu nộp hồ sơ ngay từ 1/3/2016.
Lưu ý:  
  • Bạn cần cập nhật website của khoa: http:// caodangduochanoi vn thường xuyên để thường xuyên được update những thông tin mới nhất trong kì thi của mình.
  • Sau khi kết thúc thời gian nhận hồ sơ, HĐTS sẽ mau chóng hoàn thiện công tác xét duyệt. Thí sinh trúng tuyển sẽ được nhà trường thông báo trực tiếp trên website của khoa và gửi giấy báo qua đường bưu điện. Vậy nên, thí sinh khi điền thông tin trong phiếu xét tuyển Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội và Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội  tại nhà trường cần ghi chi tiết thông tin Họ và Tên, Địa chỉ rõ ràng từ số nhà, đường, phối, huyện, tỉnh, thành phố và Số điện thoại để nhà trường liên hệ khi cần thiết và giấy báo kết quả không bị thất lạc trong đường truyền.
 Điểm Chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội Xét tuyển năm 2016

Trên đây là những giải đáp chi tiết về chỉ tiêu xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội và Cao đẳng điều Dưỡng cũng như thông tin liên quan. Để được giải đáp tiếp các thắc mắc, thí sinh hãy liên hệ về:

Văn phòng tuyển sinh Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội và Điều Dưỡng Cao đẳng

Địa chỉ: Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.62.755.166 - 0988.0988.35 (Thày Chiến)
 

Đăng nhận xét