Điều Dưỡng Trung Cấp thời gian học là bao lâu

Điều Dưỡng Trung Cấp thời gian học là bao lâu
trường Cao đẳng Dược Hà Nội  tuyển sinh giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp năm 2016
Ngành Y điều Dưỡng thi khối nào trong năm học 2016 ? Các thầy cô có thể tư vấn help em với ạ. Năm nay em chuẩn bị thi học bạ học hết cấp 3 và thi Cao đẳng đại học? cho nên em muốn Học Ngành điều Dưỡng Đa Khoa của khoa Y Dược trường mình ngoài ra vẫn chưa biết thủ tục thi cũng như Tuyển sinh ở trường mình như thế nào để em có thể chuẩn bị trước. Em xin cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ . sinh viên Thanh Thúy ( Duy Tiên, Hà Nam)
Ngành điều Dưỡng thi khối nào trong năm 2016?
trả lời
Thân chào các em Thanh Thúy
Cảm ơn học sinh Thanh Thúy đã gửi những câu hỏi thắc mắc của mình đến chuyên mục tham mưu Xét tuyển của Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội Tại 190 Sơn Tây đối diện ĐH Thủy Lợi - thành thị Hà Nội. đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn các em đã quan tâm đến Ngành Cao đẳng điều Dưỡng của khoa Y Dược. học viên đã có sự thích thú, sự đam mê thì sĩ tử sẽ dễ dàng trúng tuyển những thành công bước đầu. bởi vậy nếu có sự đam mê thì sinh viên hãy theo đuổi niềm ham mê này của mình.
Trường Cao đẳng Dược Hà Nội  tuyển sinh học bạ cấp 3 năm 2016
Học viên đã đúng đắn khi tìm kiếm Ngành Y Điều Dưỡng Đa Khoa của Khoa Y Dược. Đây là một trong những ngành mũi nhọn sẽ help cho thí sinh có thêm những kiến thức, kĩ năng để bước vào nghề.
ngoài ra trong năm 2016 này thì Trung Cấp y điều Dưỡng đã được Bộ Giáo dục và Học cho phép Tuyển sinh hệ Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng ưng chuẩn Phương thức Xét tuyển học bạ tốt nghiệp thpt với một yêu cầu là sinh viên đã học bạ THPT. vì vậy nếu như năm nay học sinh Thanh Thúy chuẩn bị thi học bạ lớp 12 thì ngay từ bây giờ bạn hãy cố gắng ôn luyện và thi đỗ tốt nghiệp THPT. Như vậy cơ hộ của học sinh được đỗ vào Điều Dưỡng Trung Cấp sẽ cao hơn.
Danh sách các trường đào tạo ngành y dược  xét tuyển đã tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Đến với Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội sinh viên sẽ được Đào tạo trong một môi trường Đào tạo tập chuyên nghiệp với những trang thiết bị hiện đại phục vụ đầy đủ để giúp các bạn bạn có thể dễ dàng kết nạp kiến thức nhanh nhất. Đặc biệt Trường trung cấp y khoa Pasteur cũng đã và đang đi tới chuẩn hóa các phòng thử nghiệm, phòng thực hiện dành cho bạn sẽ giúp cho học sinh ngoài những tiết Đào tạo lí thuyết trên lớp thì còn có những tiết Đào tạo thực hành để nâng cao tri thức, tay nghề cho học viên.
tuy nhiên đội ngũ thạc sĩ của trường đều là những thầy cô có trình độ chuyên môn giỏi và luôn tận tụy với nghề sẽ giúp trả lời tất cả các tri thức về bài giảng dành cho bạn. Hơn thế Cao đẳng Dược khoa Y Dược còn thường xuyên đơn vị các buổi tham quan thực tại, những buổi san sớt kinh nghiệm để có thể giúp cho bàn bạc thêm những tri thức được Đào tạo trên giảng đường, được Học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, những kiến thức thực tế để cho sinh viện dễ dàng Học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước để thí sinh sẽ không khỏi bỡ ngờ khi học xong.
Do lượng giấy tờ hàng năm gửi về trường khá đông. bởi vậy để có thêm những cơ hội trúng tuyển thì ngay từ hiện thời các bạn hãy chuẩn bị giấy tờ một cách đầy đạt để nộp về trường để có thêm những thời cơ trở nên tân học sinh của trường.
Điểm chuẩn Tuyển sinh Cao đẳng Y tế
Muốn có thời cơ đỗ thì phải phải đủ những yêu cầu sau đây
học bạ học hết cấp 3, bổ túc THPT
Điểm học bạ THPT đạt từ 5.0 trở lên.
đạt hạnh kiểm khá trở lên
Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy sẽ tiến hành Xét tuyển từ cao xuống thấp, khi trúng tuyển chỉ tiêu sẽ dừng lại.
lưu ý cách thức nộp giấy tờ Tuyển sinh Ngành Y điều Dưỡng
Bộ giấy tờ đầy đủ của Cao đẳng Ngành Y Dược bao gồm :
Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội (Dowload tại đây).
Một bao thơ có dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của học viên để Trung cấp y Dược Hà Nội gửi thông báo đạt.
Các hồ sơ ưu tiên (nếu có)
Phương thức nộp hồ sơ Xét tuyển Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội năm 2016
Học sinh nộp ĐKXT internet (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Xét tuyển trực tuyến - điền thông tin theo mẫu)
Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Hà Nội , Khoa Dược: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ trên.
Lưu ý: Mua và nộp hồ sơ tại:
Văn phòng Tuyển sinh nhà trường
Địa chỉ:   Cao đẳng  Y tế Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và thương mạiHà Nội
Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)
Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

Đăng nhận xét