Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy Xét tuyển 2016: sinh viên cần biết để tránh trượt oan

Cao dang Y Duoc Ha Noi xét tuyển đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016
Muốn theo 1 Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy Xét tuyển năm 2016 với tiêu chí chỉ cần học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông cấp 3 sẽ hút nhiều sinh viên vì thế các sinh viên cần phải đăng ký sớm để tránh điểm cao vẫn trượt.
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Đăng ký sớm để đạt nguyện vọng 1 Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy Hà Nội?
Để bạn điểm cao tránh bị trượt oan, chú ý học sinh nên ưu tiên chọn Trường có uy tín để Đào tạo Ngành Dược sĩ mà mình đã ham mê và có định hướng nghề nghiệp ngay từ đầu để có cơ hội đỗ ngay từ đợt 1 Tuyển sinh Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội. Nếu điểm thi THPT không cao thì học viên nên chọn Xét tuyển vào những Trường Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội từ đợt 1 thì khả năng đậu sẽ kiên cố hơn để muốn theo 2.
Cao đẳng Y Hà Nội tuyển sinh đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Như vậy khi chọn trường Học Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội, bạn cần lưu ý điểm của mình nằm ở ngưỡng nào để chọn trường tốp trên, tốp giữa và tốp làng nhàng để khả năng đỗ trong tầm tay. ngoại giả, các em và Bố mẹ khi chọn trường theo Học Ngành Dược nên lưu ý thương hiệu và uy tín của trường mà mình có mong mỏi đăng ký Đào tạo để học xong dễ dàng dược các cơ sở Y tế, công ty dược phẩm tuyển dụng. Đặc biệt, sinh viên không nên so sánh ngưỡng đỗ Cao đẳng điều Dưỡng so với các năm trước để tính toán đăng ký NV1 vì theo quy chế Xét tuyển năm 2016 ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào chỉ cần học bạ tốt nghiệp thpt nhà nước.

Cao đẳng Điều Dưỡng xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Cách đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ Cao đẳng
Ngay sau khi ban bố kết quả thi THPT nhà nước, học sinh sẽ nhận được 1 giấy chứng nhận kết quả thi THPT và sinh viên chú ý là không dùng giấy chứng thực kết quả thi bản gốc có đóng dấu đỏ để đăng ký Tuyển sinh mà dùng để nộp vào trường khi quyết định nhập Học.
Để đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Y điều Dưỡng chính quy năm 2016, sĩ tử chỉ cần điền thông tin vào phiếu đăng ký Tuyển sinh và nộp phiếu này về các Điều Dưỡng Cao đẳng mà mình muốn Đào tạo bằng Phương thức đăng ký Tuyển sinh Cao đẳng y Khoa Hà Nội online hoặc hoặc chuyển tận trường
Trong đợt 1 Tuyển sinh cao đẳng, học viên không được điều chỉnh ước mơ của mình, thành thử các bạn phải nghiên cứu thật kỹ trước khi đăng ký muốn theo Tuyển sinh Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội năm 2016.
Cùng với hệ thống các trường Học y tế trực thuộc Bộ Y tế như Trường Cao đẳng Y tế Hà đông, Cao đẳng Ngành điều Dưỡng, Cao đẳng Ngành điều Dưỡng – Trường cao đẳng công nghệ và thương Mại Hà Nội , Cao đẳng Nghề y Dược trường CĐ Công nghệ Thương Mại Hà Nội là những địa chỉ vàng được nhiều sĩ tử tốt nghiệp THPT năm chọn lựa khi có ý định theo Nghề Dược. bên cạnh đó nhiều phụ huynh muốn chọn trường Học cho con không chỉ với tiêu chí học xong giỏi chuyên môn Nghề Dược mà còn phải có bản lĩnh, độc lập, tự chủ, cả quyết hơn trong quá trình Học tập và dễ dàng ứng tuyển sau khi học xong cao đẳng học xong ra trường đi làm thì việc chọn Cao đẳng Nghề Dược Theo Đại tá, Hiệu Trưởng Cao đẳng Dược Hà Nội về Đào tạo Nghề Dược của Ngành Dược sĩ chỉ Đào tạo cho bạn giỏi chuyên môn Nghề Dược mà còn dạy cho các em những kỹ năng mềm cấp thiết cho việc Học tập, cuộc sống đời thường”.

Học sinh sĩ tử đến Học tại Trường Quân đội đều hiểu rằng: Giỏi chuyên mông Nghề y Dược bên cạnh kiến thức kỹ năng mềm được các sĩ quan – bác sĩ truyền thụ sẽ nổi trội hơn trong mắt của nhà phỏng vấn nhân lực Ngành Dược sĩ để vượt qua mọi rào cản cạnh tranh nghề nghiệp và đạt được thành công trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thuốc, lưu thông phân phối thuốc, quản lý đảm bảo kiểm nghiệm chất lượng thuốc, kinh doanh dược phẩm…. Đó là lý do nhiều sinh viên năm 2016 đổ xô đến Trường Cao đẳng Nghề Dược sĩ CĐ công nghệ Thương Mại Hà Nội trung tâm nhà nước về Đào tạo nghề Y - Dược để đăng ký Học với tiêu chí chỉ cần học bạ tốt nghiệp thpt.
Hồ sơ Tuyển sinh Dược Học Hà Nội năm 2016 gồm:
Phiếu đăng ký Tuyển sinh, Giấy chứng nhận kết quả thi THPT không được tẩy xóa (bản gốc đóng dấu mộc đỏ để nhập học) đối với các em vừa học xong ra trường năm 2016.
Bản sao bằng THPT đối với các em đã tốt nghiệp xong trước năm 2016.
Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông (bản sao photo công chứng)
Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của các em.
Học viên nào có nhu cầu ước mơ theo Đào tạo Ngành y Dược thì đăng kí địa chỉ sau đây:
Địa chỉ và Phương án nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Ngành điều Dưỡng năm 2016:
bạn có thể nộp ĐKXT internet ( vào website caodangduochanoi vn/ click vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền tin theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng Ngành điều Dưỡng - Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 0973.939.696 ( Thầy Đạt)

Đăng nhận xét