Học Cao đẳng Dược khoa Y Dược tốt nghiệp ra trường xin việc ngon lành


Học Cao đẳng Dược khoa Y Dược tốt nghiệp ra trường xin việc ngon lành
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 xét tuyển phải tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Đào tạo Cao đẳng Y tế Hà Nội cơ hội nghề làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Cao đẳng Y Dược là một Bên trong những ngành đang được đông đảo Học viên trẻ chọn lựa bởi khi ra trường Bạn vừa Đào tạo được tri thức vừa có Bên trong tay những kĩ năng cơ bản để sở hữu thể trở nên một Ở trong những dược sĩ giỏi chiếm lương tương đối cao. Vì vậy Học Dược sĩ Trung Cấp là một Bên trong những lựa chọn sáng dạ để giúp Học viên chắp cánh cho mai sau của mình.
hiện giờ cũng sở hữu rất nhiều ngành để Học sinh sở hữu thể lựa chọn ngoài ra để lấy được một nghề chấp thuận, hợp với sở thích, trình độ cũng như Nhu cầu của xã hội không phải là dễ. nếu như Học sinh cho rằng phải Đào tạo những ngành rất cao siêu để chiếm lương cao thì Học viên đã nhầm. Mình Đào tạo là để cho mình Vì thế nên kiếm những nghề ăn nhập với khả năng của mình và Đòi hỏi của xã hội để chiếm thể sở hữu được lương lậu khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao đẳng y Dược Hà Nội tuyển sinh đầu vào là xét tuyển học bạ cấp 3 năm 2016
Ở trong những năm gần đây Ngành Dược sĩ luôn là một Ở trong những ngành thu hút được nhiều Học sinh Học viên quan hoài nhất bởi tính thực tế cũng như Mong muốn của xã hội khá lớn. đa số những Các bạn tốt nghiệp Ngành Cao đẳng Dược đều có cơ hội dễ tìm việc có mức lương cao
Tuy nên cũng rất nhiều những Học sinh đều tìm kiếm cho mình một cơ sở Học tốt nhất để sở hữu được kiến thức lí thuyết cũng như thực hiện tốt để có thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi học xong. Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương mại - tại địa chỉ hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Ở trong những những địa định hướng uy tín được đông đảo Học sinh Sinh viên kiếm tìm.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 tuyển sinh đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Đào tạo khác thì Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương mại c- tại địa định hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, đương đại. hàng ngũ thạc sĩ là những người sở hữu bằng cấp chuyên môn, chiếm kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết với nghề để sở hữu thể có hướng dẫn tận tình cho Học sinh. không những thế với hệ thống Học bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn đổi thay để đáp lại dược Đòi hỏi của Các em, ngoài những giờ Đào tạo lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn kết hợp những giờ Học thực hiện, những buổi ngoại khóa để Đào tạo hỏi kỹ năng, trao đổi kiến thức cho nhau. Như vậy Sinh viên Sinh viên sẽ có thêm những chuyên môn cho mình.
Tuyển sinh tốt nghiệp THPT năm 2016
Đặc biệt Ở trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Học cho phép tuyển hệ Cao đẳng Y tế dựa trên việc Tuyển sinh Tốt nghiệp THPT. Vì vậy sẽ có thêm những cơ hội để Các em Sĩ tử sở hữu thêm cơ hội để đeo đuổi làm ăn mà mình yêu thích.
Điều kiện để Học viên sở hữu thể Đăng kí xét tuyển tại Y Dược Học Hà Nội năm 2016 là:
Học bạ tốt nghiệp thpt hoặc bổ túc THPT.
Điểm trung bình Tốt nghiệp THPT trúng tuyển từ 5.0 trở lên.
đậu hạnh kiểm khá trở lên.

Giấy tờ ĐKXT Cao đẳng Dược bao gồm:

Phiếu Đăng kí xét tuyển theo mẫu quy định của nhà trường (Dowload tại đây)
Một bao thơ dán tem ghi rõ địa định hướng và số điện thoại của Học viên để Dược sĩ Cao đẳng sẽ gửi thông tin nếu đạt
Các giấy má ưu tiên khác ( nếu có)
Hình thức nộp giấy tờ Xét tuyển

Học viên có thể nộp ĐKXT internet ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền tin theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ hướng : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt cơ hội, biết làm chủ ngày mai của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường cao đẳng Công nghệ - thương nghiệp để help Sinh viên chiếm thêm những thời cơ làm ăn mới cho mình

Đăng nhận xét