Dược sĩ y khoa SINGAPORE - Ngành học giúp sinh viên kiếm bộn tiền

Singapore là 1 Trong những sơn hà phát triển hàng đầu Thế giới . hiện giờ , Singapore đang là đối tác lớn của những tổ chức xuất khẩu lao động VN . Bên trong 2 năm trở lại đây, số lượng tập sự sinh VN sang Singapore làm điều tăng đột biến. các Ngành nghề cũng đa dạng hơn từ chỗ chỉ hướng tiếp nhận những cần lao thuộc Lĩnh vực nghề kĩ thuật, cơ khí thì nay đã nới rộng thêm sang một số Lĩnh vực như: nông nghiệp, lắp ráp, chế biến thực phẩm...Đặc biệt Ở trong năm 2015 , Singapore chính thức sở hữu thỏa thuận cộng tác với nước ta về sự việc đưa ứng viên điều dưỡng và hộ lý sang làm điều tại sơn hà họ.
Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Học khối D có được học cao đẳng Dược không?
Theo thống kê của Bộ lao động Singapore Ở trong 10 năm qua Đòi hỏi hộ lý, vấn đề dưỡng chăm sóc người cao tuổi của Singapore ước lượng khoảng 300 - 400 nghìn người .Với đặc nơi dân số già thì Bên trong T.gian tới con số này còn tăng lên nhiều. . vì thế , Singapore đang có Điều kiện rất lớn Ở trong điều tuyển chọn sự việc dưỡng, hộ lý sang nước này làm vấn đề.
công việc của hộ lý, sự việc dưỡng viên cốt tử là trông nom người bệnh: cho ăn, di chuyển bệnh nhân, chuyển những mẫu, thành tựu xét nghiệm; thu nhận thuốc; làm vệ sinh phòng bệnh, công cụ y tế; theo dõi sức khỏe của người già , người bệnh; hồi phục chức năng..
Cao đẳng Dược Hà Nội lấy bao nhiêu điểm tuyển sinh học bạ cấp 3 năm 2016
Các ứng cử viên điều dưỡng, hộ lý sẽ đi theo Phương pháp vừa Đào tạo vừa làm. Đối với ứng cử viên điều dưỡng thời kì kéo dài ba năm, hộ lý sẽ là bốn năm mỗi năm gia hạn một lần. Để gia nhập xuất khẩu cần lao theo gói vấn đề dưỡng, hộ ly các ứng cử viên cần phải vượt qua kì thi cấp chứng định hướng sự việc dưỡng viên, hộ lý do Singapore tổ chức. Sau khi đạt được chứng định rõ này thì Bạn mới được phép ở lại làm việc dài hạn tại Singapore và thu nhập tháng Bạn thu được tầm 2 .000-3000 USD /tháng trở lên (tương đương 40-60 triệu vnd )- một con số khổng lồ so với Các em làm điều dưỡng viên tại Việt Nam .
Qua khảo sát và thông tin đánh giá từ tổ chức Phúc lợi Xã hội Singapore, những người tìm việc sự việc dưỡng và hộ lý của Việt Nam được Học và trang bị kiến thức khá tốt, thích ứng nhanh với Điều kiện làm việc . Do cùng ở khu vực Đông Nam Á nên cần lao VN có nhiều ưu thế về phong tục tập quán thân thuộc với người Singapore cũng như thái độ làm việc thân thiện, cởi mở nên những người tìm việc Việt Nam được đánh giá rất cao. nhìn chung những cần lao của VN gia nhập đơn hàng điều dưỡng, hộ lý đều có mức thu nhập khá tốt và được các cơ sở khởi nguồn cơ hội để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt và làm việc lâu dài. Đây sẽ là 1 hướng đi mới cho Các bạn Đào tạo điều dưỡng, hộ lý của VN khi mới hoàn thành khóa học .
yêu cầu xét vào Y Dược Học Hà Nội năm 2016 như sau:
• Học bạ tốt nghiệp thpt, bổ túc THPT
• Điểm Học bạ tốt nghiệp thpt đạt từ 5.0 trở lên.
• Đạt hạnh kiểm khá trở lên
Giấy tờ đăng ký Tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy năm 2016 bao gồm các gì?
• Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Trung cấp y Dược Hà Nội (Dowload tại đây).
• Một bì thư chiếm dán tem ghi rõ địa định rõ và số điện thoại của Học sinh để Trường trung cấp y Dược Hà Nội gửi thông tin đậu.
• Các hồ sơ ưu tiên nếu có
Phương án nộp giấy tờ Xét tuyển Trung Cấp y điều Dưỡng năm 2016
• Thí sinh nộp Đăng kí xét tuyển internet (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh internet - điền thông tin theo mẫu)
• Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Điều Dưỡng Trung Cấp - Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
• Nộp trực tiếp tại địa định rõ trên.
Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội- Địa điểm nộp giấy tờ Trường trung cấp y Dược Hà Nội :
Khoa Y Dược Hà Nội - Phòng 103 nhà B, Số 290 Phố Tây Sơn – Quận Đống Đa – TP.Hà Nội (đối diện Đại Học Thủy Lợi – gần Ngã tư Sở)
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 – 0973.939.696
Xem thêm: http://caodangduochanoi.vn/lien-thong-cao-dang-duoc-1000002

Đăng nhận xét